วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ครั้งที่5 วันที่15กรกฎาคม2553

วันนี้ อาจารย์ให้นำเสนอสื่อที่ได้เตรียมมา ตอนแรกผมก็ไม่กล้าออกไปนำเสนอหรอกครับ เพราะเพื่อนที่ออกไปก่อนหน้าผมนำสื่อแบบเดียวกับผมไปนำเสนอก่อนแล้ว แต่พอนั่งฟังอาจารย์พูดเรื่องสื่อที่เป็นเกมการศึกษาที่สามารถดัดแปลงได้หลายรูปแบบ ผมก็เลยเอาสื่อของผมมาดัดแปลงเหมือนกันครับ
ก็คือว่าสื่อของผมเป็นสื่อประเภท เกมการศึกษา เหมาะสำหรับเด็กอายุ3 ขวบขึ้นไป วิธีการเล่นก็คือ เล่นโดยการจับคู่ภาพสิ่งของ ที่ใช้ร่วมกันในชีวิตประจำวัน เกมนี้ ได้สอนให้เด็กรู้จักสังเกต ให้รู้จักว่าสิ่งของที่พบเห็นรอบๆตัวเราในชีวิตประจำวันใช้งานอย่างไร และนอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญาและฝึกประสาทสัมพันธ์มือกับตา อีกด้วย ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น